Tuesday, June 21, 2005

journal ko

journal ko to ngayon araw na to, linggo. galing ako ng yokohama. mapalad akong naimbitahan ng program coordinator ng trip na to ni isayaha san na may anak na magandang dalaga, cute ang mukha, simple manamit (pero wow), ang ganda ng legs, kahit parang nakatsinelas lang sya, swabe pa rin tingnan at inggles speaking. sayang lang di kami nkapapicture na dalawa, busy kasi sya sa pgguide sa kin sa loob ng hall, pgkuha ng tiket, at inihatid pa ako sa special na upuan for nonjapanese speakers. Bago kami nghiwalay, sinabihan ko sya na maganda sya. at sabi nya gwapo rin daw ako. ngiti sya. ouch. banat uli ako. you look simply stunning today. sabi nya: you have a nice polo. wow, iba na to. hirit pa ako. everytime i see you, you look more beautiful. iba na ang sagot nya...iniba na ang usapan. nahalata na. hehehe

yon lang....

No comments: